ở công sở, bàn làm việc của mọi người đấy là trọng điểm điều hành của chính các bạn. Các Chuyên Viên đã nói rằng: "Việc phân chia tốt sẽ giúp đỡ bạn tăng năng suất lao động trong công ty". Dưới đây là những cách thiết kế nội thất văn phòng hà nội mà Chuyên Viên khuyên các bạn nên làm để tăng tối đa chức năng suất và hiệu quả làm việc:
1.Bố trí đúng cách
màn hình hiển thị máy tính xách tay của các bạn nên được đặt ngay phía trước đúng với tầm mắt.
Đặt những vật dụng thường dùng như điện thoại hay đồ dùng văn phòng tại khu vực bao quát để ngăn cản phải vươn người qua.
2. Chú ý tới vật dụng công sở của chúng ta
những đồ dùng sử dụng thường ngày có thể được đặt lên bàn. Những đồ dùng chỉ sử dụng vài lần một tuần thì nên đặt tại ngăn kéo hoặc bên cạnh bàn.
Việc nhóm các đồ dùng lại với nhau cũng rất tốt. Chuyên gia Andrew Mellen đã nói rằng: "Tất cả các vật dụng văn phòng của chúng ta nên được giữ với trong một ngăn kéo thay vì lác đác khắp các nơi".
3. Không lạm dụng giấy nhớ
khi dùng giấy nhớ thì sự tiết chế đây là điều cần nhớ. Nếu bạn dán kín màn hình máy vi tính của bản thân mình bằng giấy nhớ thì ngay vào Lúc này đấy, chúng đã biết thành vô dụng. Hãy cách dùng giấy nhớ cho các việc quan trọng nhưng ngắn hạn.
4. Đừng bày quá nhiều đồ cá nhân
Duy trì việc làm sao để cho cân bằng là điều rất khó, đặc biệt là bàn lao động của mọi người. Các tấm hình gia đình, đồ lưu niệm and các món đồ trang sức có thể tạo thành cảm giác tích cực trong khi lao động. Nhưng quá nhiều đồ vật rất có thể gây phân tâm.
5. Kiểm soát hòm thư của các bạn
Email là một cách tiện lợi để hoàn toàn có thể giao tiếp nhưng chính nó cũng có thể trở thể trở nên sự phân tâm. Nếu chúng ta bị phân tâm quá nhiều thì hãy thiết kế một thời gian biểu của một ngày and có giờ cụ thể để kiểm tra and lời giải thư. Hơn nữa, đừng ngại ẩn những thông báo về email mới nế như đó làm ảnh hưởng đến công việc mà các bạn đang làm.
6. Tạo khoảng trống
Hãy tạo một khoảng trống có kích thước bằng một tờ giấy trên bàn lao động của mọi người. Việc này giúp bạn dễ dàng kiểm tra lại hay kí tên vào những tài liệu bức thiết.
7. Dành sự ưu tiên
Chỉ để các tài liệu đặc biệt và liên quan tới dự án trên bàn của mọi người. Khi nghề nghiệp bị tồn đọng đều có gây ra sự lấn lướt and trì hoãn năng suất làm việc. Chính là phương pháp để nhóm các dự án theo sự ưu tiên:
đặc biệt & khẩn cấp: Làm ngay
khẩn cấp nhưng không quan trọng: Làm sau vài ngày
đặc biệt nhưng không khẩn cấp: hoàn toàn có thể làm sau
Không quan trọng and không khẩn cấp: Loại bỏ
Hãy chia thành từng file riêng để tránh việc ông chồng chất tài liệu gây gian nan trong việc search.
8. Đánh Giá thường xuyên
Giữ cho bàn lao động được gọn ghẽ yêu cầu việc thường xuyên phải bình chọn and sắp xếp. Vậy cho nên hãy đảm bảo rằng bạn có thể rà soát lại bàn làm việc hàng tuần để đảm bảo mọi thứ đều xứng đáng một địa chỉ trên bàn lao động của bạn.